Câu hỏi thường gặp

Hướng dẫn sử dụng

1. Tôi không đăng nhập được app mobifoneGo

Trả lời

Bạn vui lòng tải phiên bản mới nhất tại  bit.ly/mobifonego, kiểm tra kết nối mạng hoặc gọi lên tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Làm thế nào để sử dụng miễn phí Data sau khi đăng ký gói cước

Trả lời

Sau khi đăng ký gói cước mobifoneGo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt ứng dụng mobifoneGo để có thể sử dụng các ứng dụng trong gói miễn phí Data 3G/4G.

3. Tôi có cần mở ứng dụng mobifoneGo mỗi khi cần vào mạng không?

Trả lời

Không. Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng mobifoneGo lần đầu trên điện thoại. Sau đó, có thể truy cập vào các ứng dụng trong gói như bình thường mà không cần mở lại app.

4. Tôi muốn kiểm tra dung lượng Data còn lại trong gói thì làm thế nào?

Trả lời

Các gói cước mobifoneGo không giới hạn dung lượng truy cập miễn phí Data 3G/4G vào các ứng dụng trong gói, trong thời hạn sử dụng gói. Đối với dung lượng thêm được cộng trong gói, bạn soạn KT MãGói gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại.

Liên hệ

Bạn có thắc mắc? Hãy gửi thông tin đến chúng tôi!

Gửi thông tin (Xin vui lòng điền đầy đủ tất cả các trường)

Địa chỉ

Toà nhà MobiFone, lô VP1, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại

9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí)

E-mail

mobifonego@tlcvn.com
mobifonego.vn