Câu hỏi thường gặp

– Để đăng nhập được app mobifoneGo, Quý khách cần truy cập internet bằng sóng 3G/4G MobiFone và đăng nhập bằng số điện thoại MobiFone.

– Trong trường hợp Quý khách sử dụng điện thoại Android 11 đã tải app nhưng không nhận được OTP, vui lòng thử gỡ ứng dụng và cài lại Phiên bản mobifoneGo mới nhất trên CHPlay.

Sau khi đăng ký gói cước mobifoneGo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt ứng dụng mobifoneGo tại đây để có thể sử dụng các ứng dụng trong gói miễn phí Data 3G/4G.

Không. Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng mobifoneGo lần đầu trên điện thoại. Sau đó, có thể truy cập vào các ứng dụng trong gói như bình thường mà không cần mở lại app.

Các gói cước mobifoneGo không giới hạn dung lượng truy cập miễn phí Data 3G/4G vào các ứng dụng trong gói, trong thời hạn sử dụng gói. Đối với dung lượng thêm được cộng trong gói, bạn soạn KT MãGói gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại.

Trong trường hợp gói cước đã đăng ký hoặc gia hạn thành công nhưng bị báo trạng thái Tạm dừng trên ứng dụng mobifoneGo, bạn vui lòng liên hệ fanpage mobifoneGo để được hỗ trợ nhanh nhất!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc !!!