Gói HSV50 MobiFone ưu đãi 5GB, chơi game, xem phim không giới hạn data

Tín đồ của game online và xem phim trực tuyến không nên bỏ qua gói cước HSV50 của MobiFone để không bị giới hạn data khi truy cập. Cước phí cực rẻ chỉ 50K cho một tháng sử dụng gói cước. Tuy nhiên, để sử dụng được gói cước 4G MobiFone HSV50 cần lưu ý gì, cùng mobifoneGo khám phá ngay nhé!

Gói cước HSV50 hiện đã dừng đăng ký mới. Tham khảo ngay gói cước GYM1 không giới hạn data, thả ga xem Youtube, Instagram, TikTok, Spotify cả tháng TẠI ĐÂY

Xem phim, chơi game không giới hạn với HSV50
Xem phim, chơi game không giới hạn với HSV50 MobiFone

1. Đặc điểm nổi bật của gói cước HSV50 MobiFone

Tên gói

HSV50 MobiFone

Ưu đãi data

Tặng 5GB data miễn phí truy cập internet

Không giới hạn data khi truy cập ứng dụng/website:

Website: gamedata.mobifone.vn, movies.fimplus.vn

App: FIM+

Cước phí

50.000 đồng

Thời gian sử dụng

30 ngày kể từ thời điểm đăng ký

Cú pháp

DK HSV50 gửi 999

Đăng ký

Gói cước HSV50 hiện đã dừng đăng ký mới. Tham khảo ngay gói cước GYM1 không giới hạn data, thả ga xem Youtube, Instagram, TikTok, Spotify cả tháng TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Bạn đang tìm gói cước ưu đãi để phục vụ chủ yếu cho việc giải trí hằng ngày như xem phim, chơi game thì HSV50 MobiFone chính là sự lựa chọn hợp lý. Gói cước này không giới hạn data cho khách hàng khi truy cập ứng dụng/website gồm: gamedata.mobifone.vn, movies.fimplus.vn và App FIM+. Lượng data khổng lồ từ gói cước sẽ giúp những khách hàng đam mê nghệ thuật thứ 7 thoải mái xem những bộ phim bom tấn, đặc sắc nhất hiện nay. Bên cạnh đó là không giới hạn data chinh phục kho game để bạn giải trí ở bất cứ đâu thì còn gì tuyệt vời bằng.

2. Cơn sốt các gói cước không giới hạn data không nên bỏ qua

2.1 Gói cước GL60 không giới hạn data toàn bộ internet chỉ với 60K 

Đăng ký gói cước GL60 của MobiFone với cước phí cực kỳ ưu đãi chỉ 60.000đ/tháng, khách hàng nhận ngay data không giới hạn, xài thả ga cả tháng. Sau khi đăng ký thành công mỗi tháng khách hàng sẽ nhận 60GB/tháng (2GB/ngày) truy cập toàn bộ tiện ích trên internet, hết 2GB/ngày bạn vẫn tiếp tục truy cập internet với tốc độ cao, lướt web mượt mà, xem phim, giải trí thả ga mọi lúc mọi nơi mà KHÔNG phát sinh cước phí ngoài gói, trọn gói chỉ 60K.

Tên gói GL60 
Ưu đãi data

Tặng 60GB/tháng (2GB/ngày) data tốc độ cao

Khi truy cập các nội dung ngoài gói sẽ trừ vào 2GB/ngày dung lượng tốc độ cao, hết 2GB hệ thống tạm khóa internet

Ưu đãi ứng dụng KHÔNG GIỚI HẠN 4G TỐC ĐỘ CAO DÙNG ỨNG DỤNG: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, Gmail, Zalo, Elsa
Giá cước Chỉ 60.000 đồng/tháng
Cú pháp Soạn GL60 gửi 999

Gói cước GL60 dừng đăng ký mới từ 15/6/2023. Khách hàng đã đăng ký gói cước vui lòng duy trì gia hạn thành công trong vòng 30 ngày để đảm bảo duy trì ưu đãi data 4G trong gói. Từ thời điểm quý khách gia hạn gói cước tiếp theo sau ngày 23/7/2023, MobiFone sẽ điều chỉnh tốc độ hạ băng thông data ngoài gói. Hết dung lượng data trong gói, hệ thống tạm khóa internet.

Lưu ý: Nếu tài khoản của quý khách không đủ để gia hạn trong 30 ngày, gói cước sẽ bị hủy và quý khách sẽ không thể đăng ký lại gói cước mới với ưu đãi data 60.000đ/60GB/Tháng.



 

2.2 Gói cước G80 không giới hạn data toàn bộ internet chỉ với 80K 

Nếu không chỉ dừng lại ở data không giới hạn cho việc xem phim, chơi game, bạn cần nhiều data hơn nữa để làm việc, giải trí, kết nối cho toàn bộ các ứng dụng trên internet thì đừng bỏ qua Gói G80 MobiFone

Đây là gói cước “siêu hot” đang được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi tổng dung lượng data mà bạn có thể sử dụng là KHÔNG GIỚI HẠN cho mọi tiện ích trên internet. Với mức giá “siêu rẻ” chỉ 80.000đ/tháng, khi đăng ký gói cước G80 bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây:

Tên gói G80 MobiFone
Ưu đãi data Tặng 60GB/Tháng (2GB/Ngày) data tốc độ cao truy cập toàn bộ Internet
Ưu đãi tiện ích Không giới hạn data tốc độ cao sử dụng truy cập các ứng dụng Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Gmail, Google Drive, Skype, FPT Play, Spotify, PubG, Viber
Cước phí 80.000đ/tháng
Cú pháp G80 gửi 999
Đăng ký

Gói cước G80 dừng đăng ký mới từ 15/6/2023. Khách hàng đã đăng ký gói cước vui lòng duy trì gia hạn thành công trong 30 ngày để đảm bảo duy trì ưu đãi data 4G trong gói. Từ thời điểm quý khách gia hạn gói cước tiếp theo sau ngày 23/7/2023, MobiFone sẽ điều chỉnh tốc độ hạ băng thông data ngoài gói. Hết dung lượng data trong gói, hệ thống tạm khóa internet.

Lưu ý: Nếu tài khoản của quý khách không đủ để gia hạn trong 30 ngày, gói cước sẽ bị hủy và quý khách sẽ không thể đăng ký lại gói cước mới với ưu đãi data 80.000đ/60GB/Tháng.

Khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng sẽ nhận ngay 2GB/ngày data siêu tốc truy cập toàn bộ mạng. Khi truy cập các nội dung ngoài gói sẽ bị trừ vào 2GB dung lượng tốc độ cao, hết 2GB vẫn tiếp tục truy cập internet; không phát sinh cước ngoài gói.

Xem thêm:

Bất ngờ hơn, G80 MobiFone còn free toàn bộ data cho 10 ứng dụng giải trí, làm việc, kết nối hot nhất hiện nay (Tiktok, Instagram, Spotify, FPT Play, PUBG, Gmail, Google Drive, Skype, Zalo, Viber) khi tải ứng dụng mobifoneGo tại đây (Đây là ưu đãi đặc biệt, dành riêng cho khách hàng đang sử dụng hệ điều hành Android, ứng dụng mobifoneGo sẽ sớm được phát hành trên iOS trong thời gian tới).

Nếu bạn sử dụng điện thoại iPhone, bạn có thể sử dụng gói G80 như một gói data không giới hạn mà không cần cài app mobifoneGo. Khi truy cập các ứng dụng ngoài gói sẽ trừ vào dung lượng 2GB/ngày data siêu tốc, nhưng dùng hết 2GB vẫn tiếp tục truy cập internet. Không phát sinh cước phí ngoài gói.  

Xem phim, chơi game không giới hạn với HSV50
Xem phim, chơi game không giới hạn với HSV50

3. Thông tin chi tiết về gói cước HSV50 của MobiFone

Đối tượng đăng ký gói HSV50 MobiFone

Gói cước HSV50 hiện nay chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước của MobiFone thực hiện kích hoạt mới từ ngày 1/8/2019. Các thuê bao từ mạng khác chuyển sáng sử dụng MobiFone vẫn giữ nguyên số cũng là đối tượng được phép đăng ký.

Ngoài ra, gói cước này còn đang được thực hiện ưu tiên dành cho các thuê bao sinh viên học sinh của MobiFone.

Xem thêm:

Quy định đăng ký gói cước HSV50 của MobiFone

Muốn đăng ký sử dụng gói cước HSV50 của MobiFone, thuê bao phải còn ít nhất 50K trong tài khoản. Hết chu kỳ nếu không hủy đăng ký hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn để bạn sử dụng những ưu đãi của gói cước này trong tháng tiếp theo.

Các cú pháp cần biết khi sử dụng gói data HSV50 MobiFone

Sau đây sẽ là cú pháp để đăng ký, gia hạn hoặc hủy sử dụng gói cước HSV50 MobiFone. Cùng tham khảo để thực hiện chính xác nhé. 

Khách hàng muốn đăng ký sử dụng gói HSV50 MobiFone chỉ cần soạn tin theo cú pháp: DK HSV50 gửi 999.

Muốn biết thuê bao còn bao nhiêu dung lượng ưu đãi để sử dụng, khách hàng soạn tin theo cú pháp: KT HSV50 gửi 999. Không muốn kiểm tra dung lượng thông qua tin nhắn bạn có thể thực hiện thông qua ứng dụng My MobiFone, hoặc thao tác bàn phím USSD (Bấm *090# Gọi, bấm tiếp nhánh 5) hoặc MobiFone Next có đăng nhập bằng SĐT đăng ký 4G MobiFone.

Gói cước HSV50 Mobifone sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Chỉ cần trong tài khoản còn 50K là có thể tự gia hạn sử dụng trong tháng tiếp theo. Tuy nhiên, vì một vài lý do nào đó bạn muốn hủy gói cước này. Vậy thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY HSV50 gửi 999.

Muốn đăng ký sử dụng HSV50 thực hiện ngay theo cú pháp mà chúng tôi đưa ra phía trên nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các gói cước 4G MobiFone không giới hạn data đang có khuyến mại cực hấp dẫn tại mobifoneGo để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:  Gói cước không giới hạn data chỉ 60K/tháng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xem thêm