Các vấn đề thường gặp phải khi sử dụng mobifoneGo khiến người dùng không xài được data
mobifoneGo là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng sử dụng các gói data MobiFone miễn phí không giới hạn của MobiFone. Tuy nhiên người dùng có thể gặp phải một số vấn đề trong quá trình cài đặt sử dụng ứng dụng khiến không xài được data.
Sau đây là các vấn đề người dùng thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ mobifoneGo và cách xử lý:
Nội dung
- 1. Tôi đã đăng ký gói cước data của mobifoneGo nhưng khi truy cập vào ứng dụng trong gói vẫn bị trừ cước ở TKC?
- 2. Tại sao đã đăng ký gói và cài ứng dụng mobifoneGo mà tôi vẫn chưa sử dụng được data miễn phí các ứng dụng trong gói?
- 3. Làm sao để biết được các ứng dụng tôi đang truy cập sử dụng chế độ miễn phí data của mobifoneGo?
1. Tôi đã đăng ký gói cước data của mobifoneGo nhưng khi truy cập vào ứng dụng trong gói vẫn bị trừ cước ở TKC?
Nguyên nhân: Chỉ đăng ký gói cước chưa đủ, chế độ miễn phí data không giới hạn cho các ứng dụng trong gói được sử dụng khi bạn tải và cài đặt ứng dụng mobifoneGo trên hệ điều hành Android (sẽ sớm ra mắt trên iOS).
Cách xử lý:
- Sau khi đăng kí gói data qua sms, bạn cần tải ứng dụng mobifoneGo tại đây
- Mở ứng dụng, đăng nhập SDT đã đăng kí gói & cấp quyền cho mobifoneGo.
- Sau khi cài ứng dụng mobifoneGo, bạn nên chờ 30s để điện thoại kết nối lại mạng (hoặc bất tắt chế độ máy bay trên điện thoại) trước khi sử dụng.
- Bất chế độ 3G/4G, truy cập các ứng dụng trong gói & sử dụng miễn phí data không giới hạn.
2. Tại sao đã đăng ký gói và cài ứng dụng mobifoneGo mà tôi vẫn chưa sử dụng được data miễn phí các ứng dụng trong gói?
Nguyên nhân 1: Nếu bạn đăng ký gói data theo ứng dụng (không phải gói combo), có thể do sim của bạn chưa đăng ký 4G MobiFone.
Cách xử lý: Kích hoạt mạng 3G/4G cho sim bằng cách soạn DATA_ON gửi 999 (cước 200đ/sms). Sau đó bật lại chế độ data không giới hạn trên ứng dụng mobifoneGo và truy cập các ứng dụng trong gói để sử dụng.
Nguyên nhân 2: Chưa cấp quyền cho ứng dụng mobifoneGo khi cài đặt
Cách xử lý: Kiểm tra đã cấp quyền “Truy cập dữ liệu sử dụng” cho ứng dụng: Trong phần Cài đặt => Tìm kiếm “Truy cập dữ liệu sử dụng” => Tìm “mobifoneGo” => Bật “Cho phép theo dõi sử dụng”.
3. Làm sao để biết được các ứng dụng tôi đang truy cập sử dụng chế độ miễn phí data của mobifoneGo?
Có 2 dấu hiệu nhận biết ứng dụng trong gói được miễn phí data tốc độ cao:
- Thứ nhất: trên thanh trạng thái của điện thoại có biểu tượng của mobifoneGo.
- Thứ hai: khi bạn mở ứng dụng có trong gói bạn sẽ thấy thông báo “Ứng dụng này đang sử dụng chế độ data không giới hạn”.
Có 2 dấu hiệu này khi truy cập các ứng dụng trong gói bạn sẽ không bị trừ tiền hay phát sinh cước phí.
Hy vọng với những hướng dẫn trên bạn có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích miễn phí data của dịch vụ mobifoneGo.
Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng inbox tại fanpage chính thức của mobifoneGo: https://www.facebook.com/mobifoneGo
Xem thêm video hướng dẫn sử dụng mobifoneGo:
Xem thêm: Hướng dẫn ĐK 3G MobiFone tháng, tuần, ngày không giới hạn
One thought on “Các vấn đề thường gặp phải khi sử dụng mobifoneGo khiến người dùng không xài được data”
Trả lời
Bài viết liên quan
Xem thêm-
Nâng cấp gói cước G80 – tặng 60GB/tháng data siêu tốc, cả tháng lướt mạng siêu nhanhTừ ngày 17/06/2022, khi đăng ký gói cước 4G MobiFone – G80, người dùng sẽ nhận ngay 60GB/tháng (2GB/ngày). DùngXEM THÊM
-
Thể lệ chi tiết của CTKM “Xài data sành điệu – Rinh điện thoại hàng hiệu”Hãy cùng MobiFone tìm hiểu thể lệ của CTKM “Xài data sành điệu – Rinh điện thoại hàng hiệu” đểXEM THÊM
-
Tổng hợp các gói 3G MobiFone dung lượng khủng nhất “đáng đồng tiền bát gạo”Đăng ký các gói gói 3G MobiFone dung lượng khủng chắc chắn là giải pháp tối ưu để vừa tiếtXEM THÊM
-
Tìm hiểu gói LN50, LN70 MobiFone miễn phí đăng ký tặng tới 70 phút gọiGói LN50, LN70 MobiFone là những gói cước được nhà mạng Mobi triển khai để tri ân dành riêng choXEM THÊM
Hướng dẫn này cho những người sử dụng hệ điều hành Androi. Còn hệ điều hành IOS thì làm như thế nào? Mong MobifoneGo hướng dẫn cách làm. Xin cảm ơn