Thực hư về việc mobifoneGo lừa đảo khách hàng!?

Để khách hàng có những trải nghiệm và nhận được nhiều ưu đãi hơn, MobiFone đã cho ra mắt ứng dụng mobifoneGo nhằm đáp ứng các như cầu sử dụng data không giới hạn của khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình đăng ký sử dụng một số người cho rằng mobifoneGo đang lừa đảo khách hàng? Thực hư của việc này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Việc một số người cho rằng mobifoneGo đang lừa đảo khách hàng do không sử dụng được ứng dụng thường do một số nguyên nhân khách quan sau:

1. Chưa đăng nhập app mobifoneGo

Cách xử lý:

Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 3G hoặc 4G MobiFone bạn truy cập vào ứng dụng CH Play, gõ tên vào ô tìm kiếm hoặc click . Tìm được thấy ứng dụng bạn nhấn vào mục Cài đặt để bắt đầu tải ứng dụng.

Bước 2: Hệ thống giới thiệu thông tin ứng dụng bạn chọn tiếp theo >>> Chọn gửi.

Bước 3: Nhập số điện thoại MobiFone đang sử dụng >>> Chọn gửi >>> Chọn xác nhận. Như vậy là bạn đã tải và cài đặt thành công ứng dụng mobifoneGo.

Bước 4: Truy cập vào các ứng dụng được tài trợ data miễn phí trong gói data bạn chọn.

Bước 5: Tận hưởng data không giới hạn tốc độ cao cho các ứng dụng bạn yêu thích trên điện thoại.

2. Mã OTP không gửi về

Cách xử lý:

  • Bạn hãy kiểm tra lại số điện thoại đăng ký dịch vụ đã chính xác hay chưa.
  • Trên app mobifoneGo đã có sẵn mã vùng của Việt Nam “84” khi nhập số điện thoại bạn bỏ số “0” đi nhé!
  • Kiểm tra SIM đăng ký gói cước đang lắp trên thiết bị bạn và bạn đã cài app mobifoneGo chưa nhé.

3. Chưa cấp các quyền truy cập cho app mobifoneGo

Cách xử lý: Bạn hãy kiểm tra đã cấp quyền “Truy cập dữ liệu sử dụng” cho ứng dụng mobifoneGo chưa nhé! Hãy vào phần Cài đặt => Tìm kiếm “Truy cập dữ liệu sử dụng” => Tìm “mobifoneGo” => Bật “Cho phép theo dõi sử dụng”.

4. Sử dụng các app mobifoneGo không được miễn phí data 

Cách xử lý: Khi bạn truy cập app và sử dụng các ứng dụng ưu đãi trong các gói cước của mobifoneGo bạn sẽ được MIỄN PHÍ data tốc độ cao, không giới hạn. Khi được miễn phí data các ứng dụng trong gói trên màn hình sẽ hiện lên dòng chữ “Ứng dụng này đang sử dụng chế độ data không giới hạn”. Khi bạn sử dụng các ứng dụng không được ưu đãi trong gói thì sẽ không hiện, các bạn chú ý để tránh phát sinh cước phí nhé.

5. Sim chưa đăng ký 3G, 4G

Cách xử lý: Kích hoạt mạng 3G/4G cho sim bằng cách soạn DATA_ON gửi 999 (cước 200đ/sms). Sau đó bật lại chế độ data không giới hạn trên ứng dụng mobifoneGo và tận hưởng ưu đãi không giới hạn data tốc độ cao cho các ứng dụng ưu đãi trong các gói cước của mobifoneGo ngay thôi!

6. Sử dụng điện thoại iPhone

Cách xử lý: Hiện tại ứng dụng mobifoneGo mới có phiên bản cho Android, phiên bản iOS sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Khách hàng có thể tham khảo gói cước G80 để sử dụng data KHÔNG GIỚI HẠN mà không cần cài app. Chỉ với 80k/tháng, bạn sẽ có ngay 60GB/tháng (2GB/ngày) data tốc độ cao truy cập toàn bộ internet. Khách hàng dùng điện thoại Iphone chưa cài app mobifoneGo khi truy cập các ứng dụng ngoài gói sẽ trừ vào dung lượng 60GB siêu tốc, dùng hết sẽ vẫn tiếp tục truy cập internet, không phát sinh cước phí ngoài gói. Đây là gói cước hấp dẫn nhất hiện nay khi khách hàng được sử dụng không giới hạn data truy cập toàn bộ internet trong suốt chu kỳ 30 ngày của gói cước.

Gói cước G80 dừng đăng ký mới từ 15/6/2023. Khách hàng đã đăng ký gói cước vui lòng duy trì gia hạn thành công trong vòng 30 ngày để đảm bảo duy trì ưu đãi data 4G trong gói. Từ thời điểm quý khách gia hạn gói cước tiếp theo sau ngày 23/7/2023, MobiFone sẽ điều chỉnh tốc độ hạ băng thông data ngoài gói. Hết dung lượng data trong gói, hệ thống tạm khóa internet.

Lưu ý: Nếu tài khoản của quý khách không đủ để gia hạn ngay trong 30 ngày, gói cước sẽ bị hủy và quý khách sẽ không thể đăng ký lại gói cước mới với ưu đãi data 80.000đ/60GB/Tháng.

7. Không có gói data nền

Cách xử lý: Trước khi sử dụng các ứng dụng trong gói cước mobifoneGo, bạn nên kiểm tra và tắt hết các ứng dụng ngoài gói đang chạy hoặc chạy ngầm. Ngoài ra, để tránh bị mất phí sử dụng, bạn nên đăng ký thêm một gói 4G MobiFone để có dung lượng data sử dụng cho các nội dung và ứng dụng ngoài gói.

Như vậy các ý kiến cho rằng mobifoneGo đang lừa đào khách hàng đều là do sự nhầm lẫn và có thể giải quyết một cách đơn giản và dễ dàng. Mọi thắc mắc, quý khách hàng liên hệ ngay Fanpage mobifoneGo tại link: https://www.facebook.com/mobifoneGo/ hoặc gửi mail đến mobifonego@tlcvn.com để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Sự thực về việc mobifoneGo lừa đảo khách hàng!?
Sự thực về việc mobifoneGo lừa đảo khách hàng!?
 

Giới thiệu dịch vụ mobifoneGo

mobifoneGo là cổng cung cấp dịch vụ data không giới hạn cho một hoặc một nhóm ứng dụng/website. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G tốc độ cao dành cho các ứng dụng yêu thích hoặc hay sử dụng. Các dịch vụ trên mobifoneGo luôn đa dạng, phong phú và không ngừng cập nhật. Với tính năng vượt trội, mobifoneGo giúp bạn dễ dàng quản lý và tiết kiệm chi phí sử dụng data. Ngoài ra, mobifoneGo có rất nhiều ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm, bạn có thể kiếm và nhận data một cách dễ dàng. mobifoneGo còn là kênh kết nối của MobiFone đến các khách hàng doanh nghiệp, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu với mức chi phí hợp lý, tối ưu hiệu quả đầu tư thông qua việc tài trợ data.

Đối tượng sử dụng

Gói cước của dịch vụ mobifoneGo chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam (kể cả trường hợp chuyển vùng sang mạng VinaPhone), không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế, trừ thuê bao Fast Connect.

Các tính năng chính của dịch vụ

  • Lựa chọn các gói data di động cho một hoặc một nhóm ứng dụng/website, với các hình thức linh hoạt theo ngày, tuần, tháng
  • Kiếm và nhận data di động
  • Thoải mái sử dụng data tốc độ cao cho đúng mục dích cá nhân
  • Quản lý data chặt chẽ
  • Doanh nghiệp có thể tài trợ data cho khách hàng để tăng nhận diện thương hiệu hoặc quảng cáo sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

  • Để được hưởng ưu đãi dịch vụ, khách hàng cần phải cài đặt, đăng nhập và duy trì ứng dụng mobifoneGo trên điện thoại, máy tính bảng.
  • Dung lượng tốc độ cao của các gói của dịch vụ chỉ được áp dụng đối với ứng dụng và trang web trong gói. Khi khách hàng truy cập các URL/IP/Domain của Bên thứ 3 sẽ bị tính cước data ngoài gói.
  • Khuyến nghị khách hàng nên có một gói dữ liệu nền do các điện thoại Android và iPhone thường có các ứng dụng chạy ngầm mà khách hàng không biết để tránh phát sinh cước phí.
  • Cho phép các khách hàng đăng ký đồng thời nhiều gói cước của dịch vụ mobifoneGo

TẬN HƯỞNG DATA – KHÔNG LO CƯỚC PHÍ – TẢI NGAY MOBIFONEGO!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xem thêm