Thể lệ chi tiết của CTKM “Tết xài data – Thần tài gõ cửa”
Hãy cùng MobiFone tìm hiểu thể lệ của CTKM “Tết xài data – Thần tài gõ cửa” để tham gia và nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Nội dung
I Giới thiệu về chương trình khuyến mại
- Tên chương trình khuyến mại: “Tết xài data – Thần tài gõ cửa”
- Thời gian diễn ra: 27/12/2021 – 26/3/2022
II Cách thức tham gia chương trình khuyến mại
- Để tham gia chương trình khuyến mại “Tết xài data – Thần tài gõ cửa”, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký, gia hạn một trong các gói cước của dịch vụ mobifoneGo kết hợp với công ty khu vực
III Cơ cấu giải thưởng
STT | Loại giải | Giải thưởng | Số lượng | Đơn giá (VNĐ) |
Thành tiền (VND) |
1 | Giải Ngày | Cộng 50.000đ vào tài khoản |
270 giải (3 giải/ngày) |
50.000 | 13.500.000 |
2 | Giải Tuần | Cộng 100.000đ vào tài khoản |
26 giải (2 giải/tuần) |
100.000 | 2.600.000 |
3 | Giải Chung cuộc | Samsung Galaxy S21+ 256GB | 1 giải | 23.990.000 | 23.990.000 |
IV Cách thức trao giải
a. Giải ngày
- Mỗi ngày, hệ thống của CTKM sẽ chọn ra 3 thuê bao đăng ký công gói các gói dịch vụ mobifoneGo thuộc CTKM có thứ tự: 36, 58, 68 trong ngày để trao giải
- Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại nhiều lần trong ngày, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký đầu tiên của khách hàng để xét giải.
- Điều kiện để nhận giải ngày là thuê bao đăng ký thành công bất kỳ gói cước thuộc CTKM của dịch vụ mobifoneGo.
- 01 thuê bao có thể nhận được nhận 01 giải Ngày trong toàn bộ CTKM.
- Trường hợp thuê bao đã trúng giải Ngày, tiếp tục huỷ đi đăng ký lại và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Ngày và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1)
- Ví dụ: Thuê bao 090xxxxxx đã trúng giải Ngày khi có thứ tự đăng ký thứ 36 trước đó trong ngày, tiếp tục hủy đi đăng ký lại và có số tự đăng ký thứ 58, thì giải Ngày sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ 59.
b. Giải Tuần:
- Mỗi tuần, hệ thống sẽ lựa chọn ra 02 thuê bao đăng ký thành công gói dịch vụ mobifoneGo bất kỳ thuộc CTKM có thứ tự (n): 82, 98 trong tuần để trao giải.
- Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại nhiều lần trong tuần, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký đầu tiên của khách hàng để xét giải.
- Điều kiện để nhận giải Tuần là thuê bao phải duy trì gói dịch vụ mobifoneGo tối thiểu 02 tháng liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công.
- 01 thuê bao có thể nhận được 01 giải Tuần trong cả CTKM. Thuê bao đã trúng giải Ngày vẫn có thể tham gia xét thưởng giải Tuần.
- Trường hợp thuê bao đã trúng giải Tuần, tiếp tục huỷ đi đăng ký lại và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Tuần và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1)
- Một Tuần được quy định là 07 ngày liên tiếp tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.
c. Giải chung cuộc:
- Tại thời điểm kết thúc CTKM, hệ thống lựa chọn ra 01 Thuê bao có số điểm tích lũy cao thứ 99 trong toàn bộ CTKM để trao giải.
- Thứ hạng của các thuê bao sẽ được xếp theo điểm tích lũy từ cao đến thấp và thời điểm phát sinh cước phí thành công theo thứ tự tăng dần.
- Nếu 2 thuê bao có điểm số bằng nhau, thì sẽ sắp xếp theo thứ tự thuê bao phát sinh cước các gói thuộc CTKM trong thời gian diễn ra CTKM trước xếp trước.
- Điều kiện để nhận thưởng: Thuê bao trúng thưởng phải có lịch sử cài và sử dụng app mobifoneGo trong thời gian diễn ra CTKM
- Điểm được tích thông qua các hành động đăng ký, tái đăng ký, gia hạn thành công gói cước thuộc CTKM.
TT |
Gói cước |
Điểm cộng mỗi khi Đăng ký/ gia hạn thành công |
1 |
PQ60 |
60,000/ lần |
2 |
G1 |
55,000/lần |
3 |
G2 |
80,000/lần |
4 |
G60 |
60,000/lần |
5 |
G90 |
90,000/lần |
6 |
BK60 |
60,000/lần |
7 |
3BK60 |
180,000/lần |
8 |
6BK60 |
360,000/lần |
9 |
12BK60 |
720,000/lần |
10 |
KV60 |
60,000/lần |
11 |
3KV60 |
180,000/lần |
12 |
6KV60 |
360,000/lần |
13 |
12KV60 |
720,000/lần |
14 |
Y60 |
60,000/lần |
15 |
3Y60 |
180,000/lần |
16 |
6Y60 |
360,000/lần |
17 |
12Y60 |
720,000/lần |
V Quy định nhận giải
- Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt.
- Giải thưởng Ngày và Tuần sẽ được hệ thống nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng đủ điều kiện hưởng khuyến mại.
- Sau khi có kết quả trúng thưởng và xác minh, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo qua tin nhắn cho khách hàng trúng thưởng từ số hotline của Dịch vụ mobifoneGo.
- Để nhận giải thưởng, tại thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng tới khách hàng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
- Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
- Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
- Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
- Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
- Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không gửi đủ thông tin để nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
- Thời hạn cuối cùng để Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
- Trong trường hợp của tranh chấp xảy ra, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
Bài viết liên quan
Xem thêm-
SayMee Sim – Sim Say Mê – Sim tiên phong cho giới trẻMobiFone mới đây đã cho ra mắt Sim Saymee (say mê sim) với mục tiêu trở thành sim tiên phongXEM THÊM
-
CTKM Trải nghiệm mobifoneGo – Nhận quà thẻ nạpTham gia ngay chương trình trải nghiệm app mobifoneGo để nhận ngay thẻ nạp 10.000đ ! Nội dungI. Giới thiệuXEM THÊM
-
Thể lệ chi tiết của CTKM “Data Rộn Ràng – Ngập Tràn Ưu Đãi”Cơ hội Săn deal “xịn” rinh ngay dế “hịn” cho các tín đồ xài data đây, tham gia ngay thôiXEM THÊM
-
Nhận ngay 3GB/Ngày DATA TỐC ĐỘ CAO khi đăng ký gói SM60 MobiFone – Miễn phí data truy cập Facebook, InstagramMobiFone chính thức ra mắt Sim Saymee – với gói Gói SM60 – Gói cước với ưu đãi data khổngXEM THÊM
-
Đăng ký gói cước GL60 MobiFone Không Giới Hạn Data Tiktok, Instagram, Youtube, Spotify, Gmail, Zalo, ClipTV, Elsa, MobiEduĐăng ký gói cước GL60 của MobiFone với cước phí cực kỳ ưu đãi chỉ 60.000đ/tháng, khách hàng nhận ngayXEM THÊM