Thông tin thể lệ CTKM “Bùng nổ data – Đón hè sành điệu”

I Giới thiệu về chương trình khuyến mại

  • Tên chương trình khuyến mại: Bùng nổ data – Đón hè sành điệu”
  • Thời gian diễn ra: 30/6/2021 – 27/9/2021

II Cách thức tham gia chương trình khuyến mại

  • Để tham gia chương trình khuyến mại “Bùng nổ data – Đón hè sành điệu”, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký, gia hạn một trong các gói cước của dịch vụ mobifoneGo kết hợp với công ty khu vực
  • Khách hàng có thể đăng ký các gói cước này qua các kênh:

STT

Kênh tương tác

Cách thức đăng ký

1

Kênh SMS

 

2

Soạn cú pháp chương trình

 

3

Kênh khác từ MobiFone (AVB…)

Làm theo hướng dẫn từ MobiFone

 

III Cơ cấu giải thưởng

 

Số TT

Loại Giải

Giải thưởng

Số lượng

 Đơn giá (VNĐ)

 Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Ngày

Cộng 50.000 vào tài khoản

270 giải

50.000

13.500.000

(3 giải/ ngày)

2

Giải Tuần

Cộng 100.000 vào tài khoản

26 giải

100.000

2.600.000

(2 giải/ tuần)

3

Giải Chung cuộc

Samsung Galaxy S21 Ultra 128GB

01 giải

25.990.000

25.990.000

 

IV Cách thức trao giải

a.    Giải ngày

  • Mỗi ngày, hệ thống của CTKM sẽ chọn ra 3 thuê bao đăng ký công gói các gói dịch vụ mobifoneGo thuộc CTKM có thứ tự: 18, 28, 58 trong ngày để trao giải
  • Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại nhiều lần trong ngày, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký đầu tiên của khách hàng để xét giải.
  • Điều kiện để nhận giải ngày là thuê bao đăng ký thành công bất kỳ gói cước thuộc CTKM của dịch vụ mobifoneGo.
  • 01 thuê bao có thể nhận được nhận 01 giải Ngày trong toàn bộ CTKM.
  • Trường hợp thuê bao đã trúng giải Ngày, tiếp tục huỷ đi đăng ký lại và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Ngày và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1)
  • Ví dụ: Thuê bao 090xxxxxx đã trúng giải Ngày khi có thứ tự đăng ký thứ 18 trước đó trong ngày, tiếp tục hủy đi đăng ký lại và có số tự đăng ký thứ 28, thì giải Ngày sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ 29.

b.    Giải Tuần:

  • Mỗi tuần, hệ thống sẽ lựa chọn ra 02 thuê bao đăng ký thành công gói dịch vụ mobifoneGo bất kỳ thuộc CTKM có thứ tự (n): 65, 95 trong tuần để trao giải.
  • Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại nhiều lần trong tuần, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký đầu tiên của khách hàng để xét giải.
  • Điều kiện để nhận giải Tuần là thuê bao phải duy trì gói dịch vụ mobifoneGo tối thiểu 02 tháng liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công.
  • 01 thuê bao có thể nhận được 01 giải Tuần trong cả CTKM. Thuê bao đã trúng giải Ngày vẫn có thể tham gia xét thưởng giải Tuần.
  • Trường hợp thuê bao đã trúng giải Tuần, tiếp tục huỷ đi đăng ký lại và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Tuần và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1)
  • Một Tuần được quy định là 07 ngày liên tiếp tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

c.    Giải chung cuộc:

  • Tại thời điểm kết thúc CTKM, hệ thống lựa chọn ra 01 Thuê bao có số điểm tích lũy cao thứ 66 trong toàn bộ CTKM để trao giải.
  • Thuê bao trúng thưởng phải có lịch sử cài và sử dụng app mobifoneGo trong thời gian diễn ra CTKM.
  • Điểm được tích lũy được tính bằng tổng điểm chi tiêu mà khách hàng nhận được thông qua hoạt động đăng ký/gia hạn các gói cước mobifoneGo thuộc CTKM trong thời gian chương trình diễn ra.
  • Mỗi 1.000đ chi tiêu cho gói cước tương ứng với 1.000 điểm tích lũy tham gia CTKM

TT

Gói cước

Điểm cộng mỗi khi Đăng ký/ gia hạn thành công

1

PQ60

60,000/ lần

2

G1

55,000/lần

3

G2

80,000/lần

4

G60

60,000/lần

5

G90

90,000/lần

6

BK60

60,000/lần

7

3BK60

180,000/lần

8

6BK60

360,000/lần

9

12BK60

720,000/lần

10

KV60

60,000/lần

11

3KV60

180,000/lần

12

6KV60

360,000/lần

13

12KV60

720,000/lần

14

Y60

60,000/lần

15

3Y60

180,000/lần

16

6Y60

360,000/lần

17

12Y60

720,000/lần

 

V Quy định nhận giải

  • Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt.
  • Giải thưởng Ngày và Tuần sẽ được hệ thống nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng đủ điều kiện hưởng khuyến mại.
  • Sau khi có kết quả trúng thưởng và xác minh, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo qua tin nhắn cho khách hàng trúng thưởng từ số hotline của Dịch vụ mobifoneGo.
  • Để nhận giải thưởng, tại thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng tới khách hàng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
    • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
    • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
    • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
    • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
    • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không gửi đủ thông tin để nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
  • Thời hạn cuối cùng để Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan